Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Trị chứng bệnh ung thư cổ tử cung bằng dược thảo lá đu đủ như thế nào?

Trị chứng bệnh ung thư cổ tử cung bằng dược thảo lá đu đủ như thế nào?
 Ung thư cổ tử cung là một bệnh lý cực kỳ nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng của các chị em phụ nữ. Mọi người thường mách nhau những cách thức dân gian để giúp hỗ trợ trị ung thư hiệu quả hơn trong đó có cách sử dụng dược liệu lá đu đủ. Các chị em có thể tham khảo cách này phối hợp với phác đồ chữa trị Tây y để giúp khắc phục tình trạng bệnh của mình.
Đây là thẻ alt
Nếu sử dụng trà đu đủ mà có một số triệu chứng như đi tiểu tiện sẽ ra một số chất dầy màu sắc đen và có mùi hôi nồng nặc, ở một số người sẽ có hiện tượng tiêu chảy thì cũng đừng quá lo âu bởi vì nó sẽ dần dần biến mất trong những ngày kế tiếp. Biện pháp dùng dược thảo lá đu đủ trợ giúp chữa ung thư cổ tử cung như sau: Ta lấy dược thảo lá đu đủ rửa sạch sẽ, xắt nhỏ rồi mang phơi khô, tiếp đó đem sao vàng để khử thổ và khi giữ lâu bạn có thể yên tâm là không bị ẩm mốc hay nấm. Mỗi ngày sắc thảo dược lá đu đủ đã phơi khô để lấy nước uống. Nước sắc xong không quá loãng cũng không quá đặc. Nước trà đu đủ sẽ có màu sắc vàng nhạt. Có thể uống đều đặn mỗi ngày thay cho sử dụng trà. Kiên trì sử dụng trong vòng một tháng bạn sẽ cảm nhận bệnh có nhiều biến chuyển khả quan. Hay bạn cũng có thể phối hợp dược liệu lá đu đủ và cây sả theo tỷ lệ dược thảo lá đu đủ 9 phần và 1 phần lá sả và nấu dùng hàng ngày.
Đây cũng là cách thức mà nhiều người đang sử dụng để đối phó với bệnh lý ung thư nguy hiểm khác. Tác dụng chua ung thu bằng dược thảo lá đu đủ được truyền từ nước ngoài vào nước ta, tuy nhiên chưa có một nghiên cứu khoa học nào khẳng định được tác dụng đó là hoàn toàn chính xác và có thể sử dụng thành công ở nước ta. Chính vì vậy cũng tùy thuộc vào thể trạng của từng người mà phương thuốc hỗ trợ chữa trị ung thư cổ tử cung với dược thảo lá đu đủ sẽ cho hiệu quả khác nhau.
Theo các bác sĩ thì sử dụng thảo dược cũng như các dược liệu không thể giúp điều trị dứt điểm bệnh mà chỉ có khả năng làm bệnh tiến triển chậm hơn, gia tăng sự sống và hỗ trợ một số phương pháp khác để điều trị bệnh hữu hiệu hơn mà thôi. Người bệnh phải đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán, xác định đúng giai đoạn bệnh để đưa ra biện pháp trị thích hợp, song song đó là được tư vấn để dùng các phương pháp kết hợp từ dược thảo tự nhiên đúng cách, bổ trợ trị bệnh tốt hơn.