Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Phương pháp điều trị viêm âm đạo tại nhà không cần dùng THUỐC

Đối với bạn gái, muốn có và giữ được một gia đình mỹ mãn ko phải là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ nhan sắc bảo dưỡng càng ngày càng xinh đẹp hơn, chị em còn học dáng đi đứng, nói năng nhẹ nhàng, nấu thức ăn giỏi… Hàng ngàn vấn đề bạn gái ta buộc phải bỏ công tìm kiếm để cho chồng và con cái được vui vẻ cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy là những căn bệnh phụ khoa luôn "chực chờ" chị em, viêm vùng kín chính là nguyên cớ gây khó chịu tại nhiều chị em, bệnh lý rất dễ mắc phải, chính là cơn ám ảnh, sợ hãi cũng như ngại xúc tiếp, làm "chuyện ấy". Bởi vậy muốn giữ một gia đình hạnh phúc thì bệnh viêm vùng kín phải chữa trị ngay. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không cần thuốc rất dễ, chúng ta có thể tìm hiểu các phương pháp sau:
Sử dụng lá ổi: Chị em cần tìm các lá ổi không già, cũng không được quá non. Hái lá rửa sạch cho vào nồi chứa nước sạch đun trong khoảng 30 phút. Lọc dùng để rửa "vùng kín" tới lúc triệu chứng của viêm nhiễm âm đạo biến mất. Mách với các bạn 1 phương thuốc nhỏ, nếu như nhà bạn ở vùng tỉnh thành không có lá cây ổi, các bạn có khả năng đến chợ mua các quả ổi còn nguyên lá, đem sử dụng những lá ổi để thực hiện mẹo chữa viêm âm đạo.
Cây thuốc cao: Ngải cứu là một trong nhiều phương thuốc dân gian đã được sử dụng nhiều. Ngoại trừ vai trò là phương thuốc tự nhiên chữa trị trĩ thành công, ngải cứu còn được biết đến chính là một trong những bài thuốc tự nhiên trị bệnh viêm "âm hộ" cực kỳ hay. Mọi người cần chuẩn xác 20g thuốc cứu khô cho vào nồi cộng với 300 ml nước sạch, giữ lửa nhỏ đến khi sôi. Dùng nước này xông hơi ở vùng nhiễm ngứa ngáy. Xông khoảng 15 phút thì nồi nước thuốc cao dần nguội trở lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ cơ quan bị ngứa ngáy, mỗi ngày rửa 1-2 đợt và thực hiện liên tục trong vòng 5 ngày.
Lá trà xanh: Có tác dụng rất tốt bên trong vấn đề làm đẹp, lá trà là vật liệu kháng sinh rất hiệu quả. Bởi vậy các bạn nữ thường sử dụng bột lá trà xanh nhằm làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô cũng như vệ sinh âm đạo, vết thương. Thực hiện bài thuốc điều trị viêm âm hộ bằng lá trà xanh giống như lá trầu không các bạn sẽ thấy kết quả rõ ràng.
Giấm táo: Với tác dụng chống nấm da ở âm đạo rất hiệu quả. Trước lúc tắm rửa chị em phụ nữ hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào bồn tắm rửa, giấm táo sẽ làm sạch sẽ âm đạo 1 cách hiệu quả cũng như trị cả chứng viêm nhiễm vùng kín 1 cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước muối pha thành nước muối loãng: Cực kỳ đơn giản, chị em phụ nữ chỉ cần dùng một ít muối hòa với nước ấm để vệ sinh âm đạo hàng tuần. Sau lúc vệ sinh vùng kín thông qua nước muối loãng chị em phụ nữ nên lấy khăn mềm không có mùi, k màu, nhằm lau khô âm đạo. Bạn gái không được sử dụng thường xuyên cách này vì tác dụng phụ của chúng chính là gây khô cơ quan vùng kín, gây ra đau đớn, chỉ nên sử dụng khoảng 1lần/ ngày.


http://congnghesohoa24h.blogspot.com/2017/09/phuong-phap-chua-tri-viem-am-dao-tai-nha-khong-can-dung-thuoc.html
http://congnghesohoa24h.blogspot.com/2017/09/phuong-phap-chua-tri-viem-am-dao-tai-nha-khong-can-dung-thuoc.html
http://www.vnplaza.info/2017/09/meo-dieu-tri-viem-nhiem-am-dao-o-gia-dinh-khong-can-su-dung-thuoc.html
http://giaitrigame.net/threads/52952-Bien-phap-dieu-tri-viem-nhiem-am-dao-o-gia-dinh-khong-su-dung-THUOC.html
http://ketoanso.net/threads/66751-Cach-tri-benh-viem-am-dao-o-gia-dinh-khong-can-dung-THUOC.html?p=445010
http://yeucongnghe.org/threads/80775-Bien-phap-tri-benh-viem-nhiem-am-dao-tai-gia-dinh-khong-can-dung-THUOC.html?p=415007