Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Phương pháp điều trị viêm nhiễm vùng kín ở nhà không cần sử dụng THUỐC

Đối với chị em phụ nữ, mong muốn có được 1 gia đình mỹ mãn chẳng phải là điều dễ dàng, bên cạnh nhan sắc nung dưỡng ngày càng xinh đẹp hơn, chị em còn học hỏi dáng đi, nói chuyện nhẹ nhàng, nấu ăn giỏi… Hàng nghìn điều bạn gái ta phải bỏ ra công sức tìm hiểu để cho chồng và con cái được vui và hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đó là một số bệnh lý phụ khoa luôn "chực chờ" chị em, viêm âm đạo chính là nguyên cớ gây khó chịu tại rất nhiều chị em, căn bệnh rất dễ dàng mắc phải, chính là nỗi ám ảnh, sợ hãi cũng như e ngại xúc tiếp, thực hiện chuyện đó. Vì vậy muốn có 1 gia đình hạnh phúc thì bệnh viêm vùng kín bắt buộc trị bệnh sớm. Biện pháp chữa trị viêm nhiễm âm hộ ở nhà không cần thuốc rất dễ, chúng ta nên tìm hiểu các mẹo sau:
Sử dụng lá ổi: Các bạn cần tìm các lá ổi không quá già, cũng k quá non. Hái lá rửa sạch cho vào nồi chứa nước đun trong khoảng 30 phút. Lọc lấy nước dùng để rửa "cô bé" đến lúc biểu hiện ở viêm nhiễm âm đạo biến mất. Mách nước cho các bạn một bài thuốc nhỏ, nếu như nhà bạn ở vùng thị thành không có cây ổi, mọi người có thể ra chợ lựa chọn vài quả ổi còn nguyên lá, đem sử dụng những lá ổi nhằm thực hiện phương thuốc trị bệnh viêm âm hộ.
Cây ngải cứu: Thuốc cứu chính là một trong nhiều mẹo dân gian đã được vận dụng rất nhiều. Ngoại trừ vai trò là mẹo dân gian chữa trị trĩ hiệu quả, ngải cứu được biết đến là 1 trong vài phương thuốc tự nhiên điều trị viêm nhiễm "âm hộ" cực kỳ hữu dụng. Mọi người chỉ cần chính xác 20g thuốc cứu đã phơi khô cho vào nồi cùng 300 ml nước, để lửa nhỏ đến khi sôi. Sử dụng nồi nước này xông tại vùng bị ngứa. Xông khoảng 15 phút thì nồi nước thuốc cứu dần nguội lại, đem nước này rửa sạch vùng bị ngứa, ngày rửa 1-2 đợt cũng như làm liên tục trong vòng năm ngày.
Lá trà xanh: Với tác dụng rất tốt ở trong vấn đề làm đẹp, lá trà xanh là vật liệu kháng khuẩn rất hiệu quả. Chính vì vậy chị em có thể sử dụng bột lá trà xanh nhằm đắp mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô cũng như làm sạch âm đạo, tổn thương. Tiến hành mẹo chữa trị viêm âm hộ bằng lá trà tương tự lá trầu mọi người sẽ gặp kết quả rõ rệt.
Giấm táo: Có công dụng chống lại nấm Candida tại âm hộ rất hiệu suất. Trước khi tắm rửa chị em hãy bỏ vào thêm 1 chén giấm táo vào trong thùng tắm rửa, giấm táo có khả năng làm sạch âm đạo 1 cách tự nhiên cũng như điều trị cả chứng viêm vùng kín 1 cách an toàn, hiệu suất.
Nước muối pha thành nước muối loãng: Cực kỳ dễ dàng, bạn gái chỉ cần dùng 1 ít muối pha với nước sạch nhằm rửa âm hộ hàng tuần. Sau khi vệ sinh vùng kín qua nước muối loãng các bạn bắt buộc lấy chiếc khăn mềm ko có mùi, không màu, nhằm lau khô âm đạo. Chị em không nên sử dụng nhiều lần mẹo này do tác dụng phụ ở chúng chính là gây khô vùng âm hộ, dẫn đến đau, nên dùng khoảng 1lần/ ngày.